THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối Tác Công ty cổ phần YHB ECO VINA xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối Tác Công ty cổ phần YHB ECO VINA xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để thuận tiện trong kế hoạch làm việc giữa công ty và Quý khách hàng, chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của chúng tôi như sau: Thời gian nghỉ: Từ thứ sáu ngày 08/02/2024 đến hết thứ năm ngày 15/02/2024. Tổng số ngày nghỉ: 07 ngày. Thời gian đi làm lại: Thứ sáu ngày 16/02/2024 YHB ECO VINA kính chúc Quý khách hàng năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Trân trọng cảm ơn.

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối Tác Công ty cổ phần YHB ECO VINA xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để thuận tiện trong kế hoạch làm việc giữa công ty và Quý khách hàng, chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2023 của chúng tôi như sau: Thời gian nghỉ: Từ thứ sáu ngày 01/09/2023 đến hết thứ hai ngày 04/09/2023. Tổng số ngày nghỉ: 04 ngày. Thời gian đi làm lại: Thứ 3 ngày 05/09/2023 YHB ECO VINA kính chúc Quý khách hàng có kỳ nghỉ lễ an toàn, vui vẻ. Trân trọng cảm ơn.

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ HÈ 2023

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ HÈ 2023 Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác, CÔNG TY CỔ PHẦN YHB ECO VINA sẽ tổ chức kỳ du lịch nghỉ dưỡng thường niên, nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty được nghỉ ngơi thư giãn sau một năm làm việc. Vì vậy chúng tôi xin phép thông báo đến toàn thể Quý khách hàng và các đối tác lịch làm việc của chúng tôi như sau

NÊN MUA MÁY CNC CŨ HAY MUA MÁY CNC MỚI ???

Nên mua máy CNC cũ hay mới không phải là chuyện của riêng ai. Máy CNC là một cỗ máy đắt tiền. Bời vì mỗi một máy nó sẽ tạo ra rất nhiều lợi nhuận cho nhà náy, xí nghiệp. Một máy CNC mới chính hãng có thể lên đến một tỷ hay vài ba tỷ. Và thật sự thì nó không phải là số tiền nhỏ. Dưới đây chúng ta cùng cân đo đong đếm để tìm ra được giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

gia công cơ khí chi tiết, gia công cơ khí chính xác

"Bạn đang có nhu cầu gia công cơ khí chính xác? Bạn đang tìm một đơn vị hay công ty gia công cơ khí CNC uy tín, chất lượng? Kinh phí bạn còn eo hẹp và muốn chọn một dịch vụ với mức giá hợp lý?" Hãy yên tâm khi chọn Công Ty YHB ECO VINA, chúng tôi đã hoạt động và thành lập trong ngành cơ khí cho đến nay đã hơn 10 năm. Mọi yêu cầu và tâm lý của khách hàng chúng tôi hiễu rõ hơn ai hết.